นี่คือฮิลติ

We passionately create enthusiastic customers and build a better future

Hilti หมายถึงคุณภาพ นวัตกรรม รวมไปถึงการสร้างความสัมพันธ์โดยตรงระหว่างลูกค้ากับพนักงานของเราเอง ส่งผลให้ฮิลติได้มีการให้บริการแก่ลูกค้าถึงประมาณ 250,000 รายในแต่ละวัน ฮิลติ ตั้งอยู่ในเมือง Schaan ประเทศ Liechtenstein (ลิกเตนสไตน์) มีพนักงานกว่า 30,000 คนทั่วโลกซึ่งทุกคนล้วนแล้วแต่มีส่วนช่วยให้งานก่อสร้างและโครงการต่างๆง่ายขึ้น เร็วขึ้น และปลอดภัยยิ่งขึ้น ทั้งยังได้มีส่วนสร้างแรงบันดาลใจในธุรกิจก่อสร้างให้แก่ลูกค้าของเราด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และซอฟต์แวร์ที่เป็นเลิศทางเทคโนโลยีในทุกๆวัน

กลยุทธ์องค์กร

กลยุทธ์ในการทำงานทุกวันของฮิลติคือมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเป็นผู้นำในการสร้างคุณค่าและความแตกต่างให้แก่อุตสาหกรรมก่อสร้างอย่างยั่งยืนพร้อมกันนี้ ฮิลติยังได้มองการณ์ไกลด้วยการวางแผนทางการเงินตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทในปี ค.ศ. 1941 โดยสองพี่น้อง Eugen และ Martin Hilti หุ้นของบริษัททั้งหมดอยู่ในความครอบครองของ Martin Hilti Family Trust ซึ่งเป็นการรับประกันความต่อเนื่องในระยะยาวของบริษัทฯ Hilti builds a better future – with sustainable and innovative solutions ฮิลติสร้างอนาคตที่ดีกว่า – ด้วยโซลูชั่นหรือวิธีในการทำงานที่สร้างสรรค์และยั่งยืน

ค่านิยมของเรา

ฮิลติให้ความสำคัญกับการสนับสนุนสังคมและสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกับความมุ่งเพื่อมุ่งสู่อนาคตที่ดีกว่าอย่างแข็งขันไม่ว่าจะเป็นในส่วนของธุรกิจหลักและธุรกิจอื่นๆของเรา นอกจากการก่อตั้ง Hilti Foundation มูลนิธิฮิลติเพื่อการกุศลแล้ว เรายังปลูกฝังค่านิยม ความซื่อสัตย์ (integrity) ความกล้าหาญ (courage)  การทำงานเป็นทีม (teamwork)   และความมุ่งมั่น (commitment) ซึ่งแสดงผ่านการปฏิสัมพันธ์กับพนักงาน คู่ค้า และลูกค้า ในทุกวันของเรา

รูปแบบธุรกิจ

เราติดต่อกับลูกค้าของเราโดยตรง (Direct customer relationship)

ฮิลติเชื่อมั่นในความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดและเชื่อมั่นได้กับลูกค้าของเรา เราใช้รูปแบบการขายแบบการติดต่อโดยตรงกับลูกค้าของเราด้วยพนักงานฮิลติกว่า 15,000 คน ทั่วโลก ตัวแทนฝ่ายขายและวิศวกรภาคสนามของเราลงพื้นที่เพื่อช่วยค้นหาวิธีการที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความท้าทายที่พบหน้างาน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกประเภทผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ไปจนถึงการออกแบบงานเหล็กเสริมโครงสร้างสำหรับระบบรถไฟใต้ดินขนาดใหญ่ เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางฮิลติออนไลน์ ทางโทรศัพท์  รวมไปถึงการเข้าไปยังไซต์ก่อสร้างเพื่อดูหน้างานเพื่อให้ลูกค้าของเราได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ บริการ และซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมที่สุด และตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริง

เราคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าของเราเอง

ที่ฮิลติ เรารู้ว่าการก่อสร้างนั้นอันตรายและเต็มไปด้วยความท้าทาย ดังนั้นเราจึงทำงานอย่างไม่ลดละเพื่อคิดค้นและพัฒนาวิธีในการทำงานที่ช่วยให้หน้าไซต์ทำงานได้เร็วขึ้น ง่ายขึ้น และมีความปลอดภัยยิ่งขึ้น เรามีห้องปฏิบัติการเพื่อทำงานวิจัย พัฒนา และออกแบบของเราเองโดยนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรผู้เชี่ยวชาญภายในองค์กร มากไปกว่านี้เรายังทำงานร่วมกับมหาวิทยาลัยด้านเทคนิคชั้นนำทั่วโลกเพื่อแลกเปลี่ยนงานวิจัย และเพื่อขยายขีดความสามารถของเราให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เราสร้างผลิตภัณฑ์ Hilti ด้วยโรงงานของเราเองทั้งที่ตั้งอยู่ในยุโรป เม็กซิโก สหรัฐอเมริกา อินเดีย และจีน เรายังทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์ที่เชี่ยวชาญจากภายนอก เพื่อให้แน่ใจว่าทุกสิ่งที่เราทำนั้นเป็นไปตามมาตรฐานระดับสูงและมีคุณภาพที่เสมอกันในทุกหน่วยการทำงาน

พนักงานของเราทำให้เราแตกต่างอย่างโดดเด่น

ฮิลติ หมายถึง พนักงานทุกคนซึ่งเป็นแนวทางในการทำงานและการตัดสินใจในชีวิตประจำวันของเรา เราหลงใหลในงานของเรา และพวกเราหลายคนทำงานที่ฮิลติเป็นเวลากว่า 10, 15, 20 ปี เราได้รับอิทธิพลอย่างมากจากค่านิยมทั้ง 4 ของฮิลติ – ความซื่อสัตย์ (integrity) ความกล้าหาญ (courage)  การทำงานเป็นทีม (teamwork)  และความมุ่งมั่น  (commitment)  – ซึ่งเกิดขึ้นโดยพนักงานทุกคน ในทุกสถานที่ และทุกวันที่เราทำงาน

เราวิจัยและสร้างนวัตกรรมที่เป็นเลิศด้วยตัวของเราเอง

การวิจัย ค้นคว้า และแนวคิดมากมายสำหรับการปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราเกิดขึ้นจากการพูดคุยโดยตรงกับลูกค้าของเราที่ไซต์ก่อสร้าง  หากมีความท้าทายที่หน้างานและยังไม่มีโซลูชันของฮิลติอยู่ เราจะสร้างสิ่งนั้นขึ้นมา นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมบริษัทถึงลงทุนเม็ดเงินจำนวน 6 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายในแต่ละปีให้กับการวิจัยและพัฒนานี้

สำหรับงานวิจัยและพัฒนาของฮิลติ ในทุกวันเราได้ศึกษา เรียนรู้ และทดลองสิ่งต่างๆ ด้วยเครื่องไม้เครื่องมือที่เป็นเทคโนโลยีล่าสุด ซึ่งนั่นเป็นโอกาสให้เราได้ริเริ่ม สร้างสรรค์ชิ้นงาน และพัฒนาออกมาเป็นเครื่องมือและวิธีการล่าสุดที่ยังไม่เคยมีผู้ใดทำมาก่อน และนี่ถือเป็นความสนุกอย่างแท้จริง

Andreas Bong
Head of Corporate Research and Technology

Please enter alternative text here (optional)