ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ของฮิลติ
จะขอคำแนะนำ สั่งซื้อสินค้า หรือแจ้งรับเครื่องซ่อมก็ทำได้ง่ายๆ แค่โทรหาเรา
เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของเราพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือแก่คุณในทุกๆ เรื่องและไม่ใช่แค่การสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น
ทีมงานของเรามีความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ ของฮิลติอย่างดีจึงสามารถช่วยเหลือคุณในการเลือกโซลูชั่นหรือวิธีการทำงานที่เหมาะสมที่สุดสำหรับงานของคุณ
นอกจากนี้ หากคุณต้องการสอบถาม ขอคำแนะนำและพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ประจำพื้นที่ หรือหากคุณมีคำถามทางเทคนิค ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ของเราก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือและประสานงานเพื่อให้ความต้องการของคุณได้รับการตอบสนองโดยเร็ว
คุณสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ของเราได้ในหลากหลายช่องทาง ทั้งทางโทรศัพท์ email และโทรสาร
นี่คือบริการที่คุณจะได้รับจากเจ้าหน้าที่ของเรา :
- ให้ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บริการ และซอฟต์แวร์ของฮิลติ
- ให้คำแนะนำในการเลือกวิธีการจัดส่งสินค้าที่ดีที่สุด รวมถึงการจัดส่งตรงถึงสถานที่ของคุณ
- ตรวจสอบราคา จำนวนสินค้าคงเหลือ จองสินค้าล่วงหน้า และทำการสั่งซื้อสินค้าให้คุณ
- นัดหมายวันเวลาในการเข้ารับเครื่องมือเพื่อการบำรุงรักษาและซ่อมแซม
- ประสานงานและนัดหมายคุณกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายหรือวิศวกรประจำพื้นที่ เพื่อเข้าให้คำแนะนำที่หน้างานจริง