คำแนะนำในการรับเครื่องมือสำหรับบริการหลังการขาย

เราจะรับการันตีความปลอดภัยสำหรับทุกคนและเพิ่มประสิทธิภาพการรับส่งซ่อมของคุณได้อย่างไร

 

 

ในแต่ละสัปดาห์ จะมีการรับเครื่องมือมากกว่า 500 ชิ้นและส่งไปยังศูนย์ซ่อมของเรา การรับ จัดเรียง ซ่อมแซม และส่งเครื่องมือกลับตามเวลาที่บันทึกไว้เพื่อให้ตรงตามข้อกำหนดของไซต์งานของคุณ

แต่ละขั้นตอนตั้งแต่การรับสินค้าไปจนถึงศูนย์ซ่อมดำเนินการโดยพนักงานที่ทุ่มเทซึ่งดูแลและทำงานกับเครื่องจักรต่างๆ คนเหล่านี้ต้องเผชิญกับความเสี่ยงที่สามารถหลีกเลี่ยงได้ล่วงหน้าและเราทุกคนสามารถช่วยกันได

ก่อนที่ผู้ให้บริการขนส่งจะไปรับ โปรดช่วยเราโดยปฏิบัติตามคำแนะนำง่ายๆ เหล่านี้:

ต้องส่งเครื่องมือไปยังศูนย์ซ่อมโดยไม่มีแบตเตอรี่ ที่ชาร์จ หรืออุปกรณ์เสริม

การถอดอุปกรณ์เสริมออกจากเครื่องมือของคุณก่อนส่งไปยังศูนย์ซ่อมจะช่วยลดน้ำหนักของบรรจุภัณฑ์ได้อย่างมาก และจำกัดความเสี่ยงของการบาดเจ็บที่หลัง แขน หรือไหล่สำหรับพนักงานบริการซ่อมของเราที่ดูแลเครื่องมือของคุณ

โปรดส่งเครื่องมือของคุณมาให้เราโดยไม่มีแบตเตอรี่ ที่ชาร์จ และวัสดุสิ้นเปลือง Hilti จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียใดๆ

Request a tool repair

เครื่องดูดฝุ่นต้องถูกส่งไปที่ ศูนย์ซ่อมด้วยถุง

ซึ่งจะช่วยจำกัดความเสี่ยงของการแพร่กระจายของฝุ่นและช่วยลดน้ำหนักของบรรจุภัณฑ์