- หน้าแรก
- บริการสนับสนุนและดาวน์โหลด
- Support
- บริการซ่อมบำรุงเครื่องมือ
- Tool Pick Up Instructions for After Sales Service
![](/content/hilti/A2/TH/th/support/support/hilti-tool-service/tool-pick-up-instructions/_jcr_content/cta/image.coreimg.png/1710144409735/ksa-tool-repair.png)
คำแนะนำในการรับเครื่องมือสำหรับบริการหลังการขาย
เราจะรับการันตีความปลอดภัยสำหรับทุกคนและเพิ่มประสิทธิภาพการรับส่งซ่อมของคุณได้อย่างไร
ในแต่ละสัปดาห์ จะมีการรับเครื่องมือมากกว่า 500 ชิ้นและส่งไปยังศูนย์ซ่อมของเรา การรับ จัดเรียง ซ่อมแซม และส่งเครื่องมือกลับตามเวลาที่บันทึกไว้เพื่อให้ตรงตามข้อกำหนดของไซต์งานของคุณ
แต่ละขั้นตอนตั้งแต่การรับสินค้าไปจนถึงศูนย์ซ่อมดำเนินการโดยพนักงานที่ทุ่มเทซึ่งดูแลและทำงานกับเครื่องจักรต่างๆ คนเหล่านี้ต้องเผชิญกับความเสี่ยงที่สามารถหลีกเลี่ยงได้ล่วงหน้าและเราทุกคนสามารถช่วยกันได
ก่อนที่ผู้ให้บริการขนส่งจะไปรับ โปรดช่วยเราโดยปฏิบัติตามคำแนะนำง่ายๆ เหล่านี้:
![](/content/hilti/A2/TH/th/support/support/hilti-tool-service/tool-pick-up-instructions/_jcr_content/mainSection/mainColumn/three_image_text_col/image_text_column/image.coreimg.jpeg/1669986303686/sav1.jpeg)
ต้องส่งเครื่องมือไปยังศูนย์ซ่อมโดยไม่มีแบตเตอรี่ ที่ชาร์จ หรืออุปกรณ์เสริม
การถอดอุปกรณ์เสริมออกจากเครื่องมือของคุณก่อนส่งไปยังศูนย์ซ่อมจะช่วยลดน้ำหนักของบรรจุภัณฑ์ได้อย่างมาก และจำกัดความเสี่ยงของการบาดเจ็บที่หลัง แขน หรือไหล่สำหรับพนักงานบริการซ่อมของเราที่ดูแลเครื่องมือของคุณ
โปรดส่งเครื่องมือของคุณมาให้เราโดยไม่มีแบตเตอรี่ ที่ชาร์จ และวัสดุสิ้นเปลือง Hilti จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียใดๆ
![](/content/hilti/A2/TH/th/support/support/hilti-tool-service/tool-pick-up-instructions/_jcr_content/mainSection/mainColumn/three_image_text_col/image_text_column_1/image.coreimg.jpeg/1669986309483/sav3jpg.jpeg)
เครื่องดูดฝุ่นต้องถูกส่งไปที่ ศูนย์ซ่อมด้วยถุง
ซึ่งจะช่วยจำกัดความเสี่ยงของการแพร่กระจายของฝุ่นและช่วยลดน้ำหนักของบรรจุภัณฑ์