สว่านโรตารี่

ประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับทุกงานที่ท้าทาย

เจาะ

การสกัด

คอร์ริ่ง

การทําลาย
ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพและความปลอดภัย


แพลตฟอร์มแบตเตอรี่ Nuron ประสิทธิภาพสูง
ช่วยให้ทํางานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อจับคู่กับที่ชาร์จและอุปกรณ์ Insert ที่เหมาะสมที่สุด

ระบบควบคุมแรงบิดแบบแอคทีฟ (ATC)
ป้องกันตัวเครื่องหมุนอย่างควบคุมไม่ได้ หากดอกสว่านติดหรือค้าง

ระบบลดการสั่นสะเทือนแบบแอคทีฟ (AVR)
ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพตลอดวัน ด้วยการทำให้งานสบายขึ้นและลดความเหนื่อยล้าของผู้ใช้งาน

ระบบกําจัดฝุ่น
ช่วยให้งานมีประสิทธิภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยการลดฝุ่นละเอียดขณะเจาะได้สูงสุด 97% (ต้องใช้เครื่องดูดฝุ่น

สำหรับงานที่ต้องการความคล่องตัว หรือไซต์งานที่มีแหล่งจ่ายไฟจำกัด ให้เลือกสว่านโรตารี่ไร้สาย Hilti บนแพลตฟอร์มแบตเตอรี่ Nuron สำหรับงานต่อเนื่องเป็นชุดที่ไม่จำเป็นต้องเคลื่อนย้าย เครื่องสว่านโรตารี่แบบมีสายจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแบบไร้สายหรือมีสาย จะได้สัมผัสพลังและประสิทธิภาพเต็มที่ของ Hilti เสมอ



* อ้างอิงจากการทดสอบภายในด้วย:
TE 60-22 สว่านโรตารี่ไร้สาย TE-YX ดอกสว่าน 1x B 22-290 แบตเตอรี่ Nuron สภาพไซต์งาน เช่น อุณหภูมิ ความชื้น ระดับฝุ่น และวัสดุที่กําลังทํางาน อาจส่งผลต่อปริมาณงานสูงสุดที่เป็นไปได้ด้วยการชาร์จแบตเตอรี่หนึ่งครั้ง
เพิ่มพลังให้กับคลังเครื่องมือ
คําถามที่พบบ่อย
(1) ข้อมูลจากปี 2567
(2) การรับประกัน 20 ปี สำหรับข้อบกพร่องจากการผลิตหรือวัสดุ
การรับประกันนี้ ไม่ครอบคลุมถึง อุปกรณ์เสริม (Accessories) ดอก (Inserts) และวัสดุสิ้นเปลือง(Consumables), tools related consumables, magazines, fastener guides, pistons, buffer in direct fastening tools, filters for vacuum cleaners and gas saws, pull cord assemblies, detachable power supply cords, detachable chuck and side handle ทั้งหมดถือเป็นข้อยกเว้น Hilti ขอสงวนสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการตัดสินใจว่าจะดำเนินการซ่อมแซม เปลี่ยนเครื่องมือใหม่ หรือคืนเงินตามราคาซื้อ หากไม่มีอะไหล่สำหรับการซ่อมแซม ทั้งนี้ สิทธิของลูกค้าตามกฎหมายเกี่ยวกับข้อบกพร่องของสินค้า ยังคงมีผลและไม่ได้รับผลกระทบจากเงื่อนไขนี้
(3) ช่วงปลอดค่าใช้จ่าย (No Cost Coverage)
เงื่อนไขการให้บริการซ่อมแซมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ภายในระยะเวลาไม่เกิน สองปีแรก นับจากวันที่ซื้อเครื่องมือจากฮิลติ การซ่อมแซมทุกครั้งจะ ไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับลูกค้า โดยครอบคลุมดังนี้:
ขอบเขตค่าใช้จ่ายที่รวมอยู่ในบริการฟรี
ค่าใช้จ่ายในการรับเครื่องมือและการขนส่ง
ค่าแรง
ชิ้นส่วนที่ไม่สมบูรณ์และชิ้นส่วนที่เสื่อมสภาพตามปกติ
การให้บริการตามการแจ้งเตือนจากตัวบ่งชี้การเข้ารับบริการของเครื่องมือ (Service Indicator)
การตรวจสอบการทำงาน การปรับแต่ง และการตรวจสอบความปลอดภัย
การส่งคืนเครื่องมือ
ระยะเวลาของช่วงปลอดค่าใช้จ่าย
สำหรับเครื่องมือแต่ละประเภท จะระบุไว้ในเอกสารแนบเกี่ยวกับการซ่อมแซมเครื่องมือ
สำหรับ Diamond Systems
ที่มีตัวนับเวลาการใช้งาน โปรดศึกษาช่วงปลอดค่าใช้จ่าย ที่ระบุในเพดานวงเงินค่าซ่อมแซม (Repair Cost Limit)
หลังสิ้นสุดช่วงปลอดค่าใช้จ่าย
ค่าซ่อมแซมเครื่องมือจะถูกเรียกเก็บจากลูกค้า เว้นแต่จะอยู่ภายใต้ความคุ้มครองของ การรับประกันจากผู้ผลิต (Manufacturer’s Warranty) โปรดอ่าน ข้อ 3 สำหรับอัตราค่าบริการซ่อมแซมของฮิลติ
(4) ระยะเวลาการซ่อมภายใน 5 วัน
Hilti มุ่งมั่นที่จะดำเนินการซ่อมและส่งคืนเครื่องมือให้ลูกค้าภายในระยะเวลา 5 วันทำการ ตามที่ระบุ อย่างไรก็ตาม ระยะเวลาดังกล่าว มิถือเป็นการรับประกัน และลูกค้าไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ ในกรณีที่การซ่อมเกินระยะเวลาที่กำหนดได้ Hilti จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายหรือการสูญเสียใด ๆ อันเกิดจากการส่งคืนเครื่องมือซ่อมล่าช้า
