Prise en charge d'un outil à réparer au SAV Hilti

วิธีติดตามสถานะของการซ่อมเครื่องมือ

เห็นทุกขั้นตอนแบบเรียลไทม์บน Hilti.co.th

ติดตามการซ่อมแซมเครื่องมือได้เร็วและง่ายขึ้น ไม่ว่าจะมีบัญชีออนไลน์หรือไม่ก็ตาม ติดตามเครื่องมือตลอดทุกขั้นตอนของการซ่อมแซม ตั้งแต่การขอรับความช่วยเหลือไปจนถึงเมื่อเครื่องมือถูกส่งกลับไปยังออฟฟิสหรือไซต์งาน บน Hilti.co.th สามารถดูสถานะอุปกรณ์ได้แบบเรียลไทม์

ส่งซ่อม Hilti

ขั้นตอนการซ่อมมีอะไรบ้าง?

ติดตามเครื่องมือได้ทุกขั้นตอน ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว

เมื่อส่งเครื่องมือมาซ่อมกับ Hilti ทันทีที่รับเรื่อง ระบบของ Hilti จะสร้างรายละเอียดการซ่อมแบบเรียลไทม์ให้ได้ติดตามทุกขั้นตอน ตั้งแต่รับเครื่องเข้ามา ตรวจสอบปัญหา ซ่อมแซม และส่งคืน

ไม่ต้องมีบัญชีก็ติดตามได้! จะได้รับอีเมลแจ้งเตือนพร้อมลิงก์สำหรับตรวจสอบสถานะการซ่อมทันทีที่ได้รับเรื่อง เพียงคลิกลิงก์ด้านล่างนี้ ก็จะเห็นขั้นตอนการซ่อมทั้งหมด

เพราะเราใส่ใจทุกขั้นตอนของการบริการ Hilti มุ่งมั่นให้ลูกค้าได้รับข้อมูลที่โปร่งใสและเข้าใจง่าย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเครื่องมือได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด

คู่มือการติดตามการซ่อม

คู่มือทีละขั้นตอนเพื่อช่วยติดตามคำสั่งซ่อม

กระบวนการซ่อมแซมของ Hilti

ordinateur

1 แจ้งซ่อม

แจ้งซ่อมผ่านฝ่ายบริการลูกค้าหรือผ่านบัญชีบน Hilti.co.th

จะได้รับอีเมลยืนยันพร้อมลิงก์สำหรับติดตามสถานะเรื่องซ่อม

แจ้งซ่อมออนไลน์
outil

2 รับเครื่องมือ

พาร์ทเนอร์บริการขนส่งของ Hilti จะรับเครื่องมือณ สถานที่ที่เลือก

ดูคำแนะนำในการรับเครื่องมือ
personnage

3 ดูแลโดยบริการหลังการขาย

เครื่องมือจะถูกส่งไปยังศูนย์ซ่อมของ Hilti ที่ศูนย์บริการเครื่องมือ (TSC)

กระบวนการซ่อมแซมสามารถเริ่มได้ในขั้นตอนนี้

document

4 เสนอราคาหรือซ่อมทันที

ในกรณีที่มีการทำใบเสนอราคา ลูกค้าต้องยอมรับเพื่อดำเนินการซ่อมแซมต่อ


หากไม่ต้องการซ่อมเครื่องมือ
ลูกค้าสามารถตัดสินใจสั่งซื้อเครื่องมือใหม่และขอรีไซเคิลเครื่องเก่าได้

ติดตามการซ่อม
clé

5 ดำเนินการซ่อม

ช่างผู้เชี่ยวชาญของ Hilti จะซ่อมแซมเครื่องมือ


หมายเหตุ: การซ่อมแซมอาจถูกระงับไว้ชั่วคราวเมื่อมีชิ้นส่วนทดแทนอยู่ระหว่างรอการจัดส่ง  ทางศูนย์ซ่อมจะแจ้งให้ทราบหากจำเป็น

camion

6 ส่งคืนเครื่องมือที่ซ่อมแล้ว

พาร์ทเนอร์บริการขนส่งจะจัดส่งอุปกรณ์ที่ได้รับการซ่อมแล้วไปยังที่อยู่จัดส่งที่ระบุไว้ในการแจ้งซ่อม

Tool Service Center

ส่งเครื่องมือซ่อมทางออนไลน์

ซ่อมรวดเร็วโดยไม่มีค่าใช้จ่ายหรือจ่ายไม่เยอะ ไม่ยุ่งยาก

เมื่อส่งเครื่องมือซ่อมผ่าน Hilti Online หรือแอปมือถือ ติดตามสถานะการซ่อมได้ตลอดทุกขั้นตอนในกระบวนการ

ปลดล็อกข้อมูลการติดตามเครื่องมือทั้งหมดแค่เข้าสู่ระบบ

เมื่อเข้าสู่ระบบ

เห็นรายละเอียดอย่างครบถ้วน

เห็นความคืบหน้าของการซ่อมแซมเครื่องมืออย่างเต็มที่ แค่เข้าสู่ระบบ

เมื่อไม่ได้เข้าสู่ระบบ

เห็นข้อมูลจำกัด

เข้าสู่ระบบ ที่นี่ เพื่อเข้าถึงเครื่องมือติดตามรายละเอียดและติดตามการเดินทางของเครื่องมือของคุณได้ทันที!

คำถามที่พบบ่อย

จะเกิดอะไรขึ้นหากขนส่งไม่สามารถรับเครื่องมือได้?

รายละเอียดในการรับจะแสดงว่าการรับสินค้าล่าช้าหรือการรับสินค้าล้มเหลว ขนส่งจะกำหนดเวลาการรับสินค้าใหม่ในวันทำการถัดไป และจะโทรติดต่อล่วงหน้าเพื่อยืนยันความพร้อมของเครื่องมือในการรับก่อนที่จะไปยังสถานที่รับ มิฉะนั้น ลูกค้าสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าอีกครั้งในวันที่ต้องการเพื่อให้รับเครื่องมือ

ฝ่ายบริการลูกค้า ติดต่อ 02-099-5300 หรืออีเมลได้ที่ moth@hilti.com

จะทราบได้อย่างไรว่ามีใบเสนอราคาซ่อมอยู่?

ลูกค้าจะได้รับใบเสนอราคาทางอีเมล และรายละเอียดเพิ่มเติมจะปรากฏในการติดตามการซ่อม - "กำลังรอการตัดสินใจจากใบเสนอราคา" แสดงว่าใบเสนอราคาได้ถูกส่งไปยังที่อยู่อีเมลของลูกค้าแล้ว และ Hilti กำลังรอการตัดสินจากลูกค้าเพื่อยืนยันดำเนินการซ่อม การแจ้งเตือนที่เป็นหมายเลขอ้างอิงของธุรกรรมการส่งซ่อมจะปรากฏบนหน้าจอด้วย

หากไม่ได้รับอนุมัติใบเสนอราคาการซ่อมภายใน 15 วันนับจากวันที่ส่งใบเสนอราคาให้ลูกค้าทางอีเมล เครื่องมือของลูกค้าจะถูกส่งกลับไปยังที่อยู่จัดส่งที่ระบุไว้โดยไม่ได้รับการซ่อมแซม และจะมีค่าใช้จ่ายสำหรับการส่งเครื่องมือที่ไม่ได้รับการซ่อมคืนด้วย

ใช้เครื่องมือยืมระหว่างส่งซ่อมได้หรือไม่

ลูกค้าที่มีสัญญาเช่า (Fleet Management) สามารถขอยืมเครื่องมือทดแทนได้ฟรีทุกเมื่อ