- หน้าแรก
- บริการสนับสนุนและดาวน์โหลด
- Support
- บริการซ่อมบำรุงเครื่องมือ
- ติดตามการซ่อม

วิธีติดตามสถานะของการซ่อมเครื่องมือ
เห็นทุกขั้นตอนแบบเรียลไทม์บน Hilti.co.th
ติดตามการซ่อมแซมเครื่องมือได้เร็วและง่ายขึ้น ไม่ว่าจะมีบัญชีออนไลน์หรือไม่ก็ตาม ติดตามเครื่องมือตลอดทุกขั้นตอนของการซ่อมแซม ตั้งแต่การขอรับความช่วยเหลือไปจนถึงเมื่อเครื่องมือถูกส่งกลับไปยังออฟฟิสหรือไซต์งาน บน Hilti.co.th สามารถดูสถานะอุปกรณ์ได้แบบเรียลไทม์

ขั้นตอนการซ่อมมีอะไรบ้าง?
ติดตามเครื่องมือได้ทุกขั้นตอน ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว
เมื่อส่งเครื่องมือมาซ่อมกับ Hilti ทันทีที่รับเรื่อง ระบบของ Hilti จะสร้างรายละเอียดการซ่อมแบบเรียลไทม์ให้ได้ติดตามทุกขั้นตอน ตั้งแต่รับเครื่องเข้ามา ตรวจสอบปัญหา ซ่อมแซม และส่งคืน
ไม่ต้องมีบัญชีก็ติดตามได้! จะได้รับอีเมลแจ้งเตือนพร้อมลิงก์สำหรับตรวจสอบสถานะการซ่อมทันทีที่ได้รับเรื่อง เพียงคลิกลิงก์ด้านล่างนี้ ก็จะเห็นขั้นตอนการซ่อมทั้งหมด
เพราะเราใส่ใจทุกขั้นตอนของการบริการ Hilti มุ่งมั่นให้ลูกค้าได้รับข้อมูลที่โปร่งใสและเข้าใจง่าย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเครื่องมือได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด
คู่มือการติดตามการซ่อม
คู่มือทีละขั้นตอนเพื่อช่วยติดตามคำสั่งซ่อม
กระบวนการซ่อมแซมของ Hilti

1 แจ้งซ่อม
แจ้งซ่อมผ่านฝ่ายบริการลูกค้าหรือผ่านบัญชีบน Hilti.co.th
จะได้รับอีเมลยืนยันพร้อมลิงก์สำหรับติดตามสถานะเรื่องซ่อม
แจ้งซ่อมออนไลน์
2 รับเครื่องมือ
พาร์ทเนอร์บริการขนส่งของ Hilti จะรับเครื่องมือณ สถานที่ที่เลือก
ดูคำแนะนำในการรับเครื่องมือ
3 ดูแลโดยบริการหลังการขาย
เครื่องมือจะถูกส่งไปยังศูนย์ซ่อมของ Hilti ที่ศูนย์บริการเครื่องมือ (TSC)
กระบวนการซ่อมแซมสามารถเริ่มได้ในขั้นตอนนี้

4 เสนอราคาหรือซ่อมทันที
ในกรณีที่มีการทำใบเสนอราคา ลูกค้าต้องยอมรับเพื่อดำเนินการซ่อมแซมต่อ
หากไม่ต้องการซ่อมเครื่องมือ
ลูกค้าสามารถตัดสินใจสั่งซื้อเครื่องมือใหม่และขอรีไซเคิลเครื่องเก่าได้

5 ดำเนินการซ่อม
ช่างผู้เชี่ยวชาญของ Hilti จะซ่อมแซมเครื่องมือ
หมายเหตุ: การซ่อมแซมอาจถูกระงับไว้ชั่วคราวเมื่อมีชิ้นส่วนทดแทนอยู่ระหว่างรอการจัดส่ง ทางศูนย์ซ่อมจะแจ้งให้ทราบหากจำเป็น

6 ส่งคืนเครื่องมือที่ซ่อมแล้ว
พาร์ทเนอร์บริการขนส่งจะจัดส่งอุปกรณ์ที่ได้รับการซ่อมแล้วไปยังที่อยู่จัดส่งที่ระบุไว้ในการแจ้งซ่อม

ส่งเครื่องมือซ่อมทางออนไลน์
ซ่อมรวดเร็วโดยไม่มีค่าใช้จ่ายหรือจ่ายไม่เยอะ ไม่ยุ่งยาก
เมื่อส่งเครื่องมือซ่อมผ่าน Hilti Online หรือแอปมือถือ ติดตามสถานะการซ่อมได้ตลอดทุกขั้นตอนในกระบวนการ
ปลดล็อกข้อมูลการติดตามเครื่องมือทั้งหมดแค่เข้าสู่ระบบ
เมื่อไม่ได้เข้าสู่ระบบ
เห็นข้อมูลจำกัด
เข้าสู่ระบบ ที่นี่ เพื่อเข้าถึงเครื่องมือติดตามรายละเอียดและติดตามการเดินทางของเครื่องมือของคุณได้ทันที!
คำถามที่พบบ่อย
จะเกิดอะไรขึ้นหากขนส่งไม่สามารถรับเครื่องมือได้?
รายละเอียดในการรับจะแสดงว่าการรับสินค้าล่าช้าหรือการรับสินค้าล้มเหลว ขนส่งจะกำหนดเวลาการรับสินค้าใหม่ในวันทำการถัดไป และจะโทรติดต่อล่วงหน้าเพื่อยืนยันความพร้อมของเครื่องมือในการรับก่อนที่จะไปยังสถานที่รับ มิฉะนั้น ลูกค้าสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าอีกครั้งในวันที่ต้องการเพื่อให้รับเครื่องมือ
ฝ่ายบริการลูกค้า ติดต่อ 02-099-5300 หรืออีเมลได้ที่ moth@hilti.com

จะทราบได้อย่างไรว่ามีใบเสนอราคาซ่อมอยู่?
หากไม่ได้รับอนุมัติใบเสนอราคาการซ่อมภายใน 15 วันนับจากวันที่ส่งใบเสนอราคาให้ลูกค้าทางอีเมล เครื่องมือของลูกค้าจะถูกส่งกลับไปยังที่อยู่จัดส่งที่ระบุไว้โดยไม่ได้รับการซ่อมแซม และจะมีค่าใช้จ่ายสำหรับการส่งเครื่องมือที่ไม่ได้รับการซ่อมคืนด้วย

ใช้เครื่องมือยืมระหว่างส่งซ่อมได้หรือไม่
ลูกค้าที่มีสัญญาเช่า (Fleet Management) สามารถขอยืมเครื่องมือทดแทนได้ฟรีทุกเมื่อ